31 thg 10, 2015

25 câu nói truyền cảm hứng bạn nên biết

Những câu nói về lòng dũng cảm, sự kiên trì và khao khát theo đuổi ước mơ luôn khiến bạn cảm thấy có động lực học tập, làm việc hơn. Cùng học tiếng Anh với những câu nói ý nghĩa dưới đây.
You dont marry someone you can live withyou marry the person who you cannot live without.
Bạn không cưới một người mình có thể sống cùng - bạn nên cưới người mình không thể sống thiếu được.
A head full of fears has no space for dreams.
Một cái đầu đầy ắp nỗi sợ hãi không còn chỗ trống cho ước mơ.
Fall seven times, stand up eight.
Bảy lần ngã, tám lần đứng dậy.
Be so good. They cant ignore you.
Trở nên ưu tú. Không ai có thể ngó lơ bạn.
I want to inspire people. I want someone to look at me and say because of you, I didnt give up.
Tôi muốn truyền cảm hứng cho người khác. Tôi muốn người khác nhìn vào tôi và nói rằng: "Nhờ có anh, tôi đã không từ bỏ".

5 nhận xét: