16 thg 9, 2011

Ước mơ của tôi


Hai giải nhì thuộc về tác giả Phạm Thị Ngọc Thi với bài viết “Tôi mong ba khỏe dù ông đã làm tổn thương tôi” và tác giả Phạm Anh Xuân với bài dự thi“Viết báo giúp tôi vượt lên mặc cảm tật nguyền". Ban giám khảo đánh giá cao câu chuyện cảm động và tấm lòng bao dung của cô con gái Ngọc Thi dành cho cha. Anh Xuân gây ấn tượng mạnh với nghị lực và thái độ sống tích cực của một người tật nguyền vẫn nỗ lực viết báo để mỗi ngày đều là ngày có ý nghĩa.
Ba giải ba thuộc về ba câu chuyện xúc động của các tác giả: Phạm Lệ Thu với bài viết “Tôi rèn được tính kiên nhẫn nhờ theo đuổi ước mơ làm bánh”,Nguyễn Đức Minh với “Chị oằn vai nuôi ước mơ tôi” và Đào Quang Huynh với “Bỏ tấm bằng kinh tế, tôi theo đuổi ngành thiết kế”.
Ngoài ra, ba tác giả có bài viết được độc giả đánh giá cao nhất trong ba tháng diễn ra cuộc thi cũng nhận được phần thưởng của cuộc thi. Bài viết được độc giả yêu thích nhất trong tháng 6,7,8 thuộc về Lê Công Tâm với bài viết “Tôi từng tuyệt vọng vì chọn ngành Y”"Tôi muốn trở thành chuyên gia về ngôn ngữ" của Lê Thị Hoa và "Vừa chạy thận, tôi vừa đi gia sư" của Lê Thị Ngà.
Sau ba tháng diễn ra cuộc thi “Ước mơ của tôi” (từ 15/5/2011 đến 15/8/2011), Ban tổ chức đã nhận được 4.010 bài dự thi của các bạn trẻ người Việt trên toàn cầu. Mỗi bài là một câu chuyện, là một hành trình của những số phận trên con đường chinh phục ước mơ. Ban tổ chức đã lựa chọn 64 bài đăng trên báo điện tử VnExpress và Ione.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét