6 thg 10, 2009

Lời hay ý đẹp

Thật lòng thì có bạn bè. 

Chăm chỉ thì có công việc. 

Và chân thành thì mới có cuộc đời.

----------------------------------
"Nếu đẹp , bạn hãy đáng với nhan sắc của mình , nếu xấu bạn hãy làm cho người ta quên cái xấu của bạn bằng kiến thức của bạn ". ---Nicole---

Các bạn tiếp tục đăng những lời hay ý đẹp mà mình tâm đắc vào "NHẬN XÉT" nha...

"Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao"
----------
"Hãy chỉ nghĩ về con đường dẫn tới thành công và đừng tìm cớ biện minh cho thất bại"
Cuộc sống sẽ luôn mỉm cười với những ai hướng về phía trước!

18 nhận xét:

  1. Mot ket bai gon gang ...

    "Xin muon mot cau noi cua ai do thay cho loi ket
    "Song la cho dau chi nhan rieng minh"
    "That hanh phuc khi duoc cho, nhat la cho nhung nguoi ma minh thuong yeu nhat, dang can den minh nhat"

    Trả lờiXóa
  2. tận tâm lo giải sự ưu phiền cua người khác thì quên đi cái ưu phiền của mình

    Trả lờiXóa
  3. nghe cau noi cua ban dau tien minh chot nho den mot cau trong mot bai hat rat hay : " Song trong doi song can co mot tam long, lam gi em biet khong?? de gio cuon di,de gio cuon di"... mot cau rat hay va tran day y nghia...

    Trả lờiXóa
  4. NGHE CÂU NÓI CỦA BẠN TUI CHT NHO RA CAU "HAY SONG THAT VOI CHINH MINH VA DUNG LAM NGUOI KHAC BUON LONG VE MINHTAT CA NHUNG DIEU MINH LAM PHAI LUON THANH THAT DE CUOC SONG KHOI NHAM CHAN.

    Trả lờiXóa
  5. CON NGUOI CHUNG TA PHAI LUON THANH THAT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừkm.bạn nói đúng.nhưng mình đã gian rối nhiều nên làm cho bố mẹ buồn lắm.mình biết những gì đã làm thì không thể thay đổi được.mình muốn xin lổi bố mẹ.nhưng mình nhìn bố mẹ mình thấy xấu hỗ lắm.bạn giúp mình nha

      Xóa
    2. Nếu bạn không thể nói lời xin lỗi bố mẹ mình thì bạn hãy làm bằng hành động cụ thể. Mình nghĩ bạn làm những việc nho nhỏ ( ví dụ quan tâm đến tâm trạng vui buồn của bố mẹ và nói lời thông quan tâm, thông cảm, ngày chủ nhật giúp mẹ nấu 1 món ngon mà bố yêu thích, ngày sinh nhật, ngày của cha, của mẹ... một lời chúc thay lòng biết ơn...) và nhớ kèm theo tấm lòng thành là bố mẹ hiểu ngay thôi mà...

      Xóa
  6. "Nước mắt là máu của tâm hồn"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nên " Ta không được để nước mắt rơi hoài, rơi phí"

      Xóa
  7. "cách giữ lời tốt nhất là không bao giờ hứa ra" (napoleon)

    Trả lờiXóa
  8. "đừng bao giờ giữ lại bất cứ điều gì để chờ một dịp đặc biệt. Mỗi ngày tồn tại là môt dịp đặc biệt rồi đó. Và mỗi buổi sáng, khi tôi mở mắt, tôi tự nhủ rằng hôm nay là một ngày đặc biệt. Mỗi ngày, mỗi phút,mỗi hơi thở...đều lá môt món quà của cuộc sống"

    Trả lờiXóa
  9. "mở lòng và lắng nghe,bạn sẽ có nhiều thứ hơn bạn mong chờ." :D

    Trả lờiXóa
  10. hay hay hay va` .... hay

    Trả lờiXóa
  11. hay cho di nhung gi ban dang co dung de sau nay khong co de ma cho

    Trả lờiXóa
  12. "Tán một tý nhé ^^"
    "Nếu bạn đóng tất cả cửa với mọi người, bạn sẽ phải rước kẻ thù vào"
    "Không tham là người chạy trước nhưng không thẹn là người về sau cùng"(Lỗ Tấn có bàn về vấn đề này, bạn có thể xem thử ^^, nhưng đây không phải là câu của Lỗ Tấn nha~)
    "Kì thực trên mặt đất làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường đó thôi!"(Lỗ Tấn)
    "Cám ơn mỗi sớm mai thức dậy
    Là thêm một ngày tôi biết yêu thương"
    "Đời người có một gang tay
    Ai hay ngủ ngày còn lại nửa gang"

    Trả lờiXóa